Hiện Trạng Cần Giải Quyết
Tối ưu hóa trong quản lý vận hành cửa hàng truyền thống
Doanh nghiệp cần quản lý trưng bày cửa hàng, đảm bảo an ninh chủ động, bản đồ nhiệt. Chủ động đạt được các KPI của in store operation: đặt key visual & POSM đúng vị trí, sản phẩm trưng bày đầy đủ và đúng chỗ theo sơ đồ planogram, các vật dụng cá nhân của nhân viên đặt đúng chỗ, vệ sinh cửa hàng,…
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng đồng nhất tại các điểm bán
Đảm bảo nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, theo dõi thời gian chờ, dịch vụ VIP. Đảm bảo KPI của customer services: Đeo bảng tên, đồng phục, phải chào khi khách vào, thái độ phục vụ với khách hàng, nhân viên hiểu về sản phẩm và tư vấn đúng chương trình cho khách hàng,… Đảm bảo khách hàng VIP được phục vụ và chào đón đúng cách bởi nhân viên.
An ninh tại cửa hàng
Giám sát hàng hóa, xử lý mất cắp khó khăn nếu chỉ phụ thuộc vào con người
Tối ưu hoá chi phí và nâng cao hiệu quả cho quản lý tập trung
Với các hình thức bán lẻ hiện đại E-commerce & Omni Channel, việc chuyển dữ liệu ERP, CRM, camera lên cloud là điều cần thiết nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả
Đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất trên các kênh online, tránh giật lag, chậm, quá tải
Khi một chiến dịch khuyến mại hấp dẫn được tung ra, hàng triệu khách hàng sẵn sàng “trực chiến” để săn lùng những deal hot nhất, khiến cho lượng người đổ vào trang web quá lớn. Giao diện web bị giật, load chậm và treo có thể khiến khách hàng tức giận, doanh số không như kì vọng.