Contact Center

Giải pháp CSKH toàn diện đa kênh cho Doanh nghiệp

Khởi tạo nhanh chóng, tùy biến theo nhu cầu

vContact Center

Contact Center hay còn gọi là trung tâm liên lạc hoặc tổng đài, thường được sử dụng trong các mô hình chăm sóc khách hàng, bán hàng, marketing, khảo sát. Đây là nơi mà mọi tương tác của khách hàng từ nhiều kênh thông tin khác nhau có thể được kết nối thống nhất về một hub để giải đáp thắc mắc, nhận tư vấn hoặc thực hiện việc bán hàng, sau đó mọi thông tin sẽ được lưu trữ bằng CRM được tích hợp sẵn.

Đăng ký ngay

Lợi ích của Contact Center

Chức năng chính

ACD (Automatic Contact Distribution)

Đóng vai trò như một người điều hành, hệ thống này được lập trình sẵn để phân loại các cuộc gọi đến, sau đó tự động thực hiện kết nối đến các số máy lẻ. ACD sẽ tự động phân tích và chuyển cuộc gọi đến những tổng đài viên phù hợp nhất để giải quyết yêu cầu của khách hàng

IVR (Interactive Voice Response)

Chức năng này cho phép khách hàng dùng lệnh để thao tác thay vì phải nói trực tiếp. IVR sẽ tự động thực hiện những công việc mang tính lặp đi lặp lại và giảm tải thời gian điện thoại viên phải trực tiếp giao dịch với khách hàng. Ví dụ về trả lời tự động IVR: Xin mời quý khách nhấn phím 1 để được hỗ trợ về sản phẩm, nhấn phím 2 để được tư vấn về sản phẩm mới, nhấn phím 3 để gặp tổng đài viên,…